Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Trang trí rèm cửa phong cách Pop Art

Pop Art là phong cách nghệ thuật sáng tạo dựa trên những chủ đề bình dân như nhãn mác sản phẩm, ảnh thần tượng, tranh quảng cáo hoặc ngay cả bao bì sản phẩm để làm nền chính để sáng tạo. Cách vẽ của Pop Artkhông quá cầu kỳ có thể phối hợp các tông màu nóng, rực rỡ trên cở bản nền hai màu đen – trắng. 


Mọi người thường sử dụng Pop Art để trang trí tường để tạo nên những nét độc đáo nhưng áp dụng phong cách Pop Art cho rèm cửa đẹp và ấn tượng hơn cũng là ý tưởng trang trí rất sáng tạo mà không mất thời gian.



Các bạn cùng ngắm những mẫu rèm cửa đẹp sử dụng các hiệu ứng hình ảnh đều mang tính biểu tượng Popart nhé.

Rèm cửa phong cách popart với các người mẫu quyến rũ.


Một góc cạnh sắc nét và thậm chí có một chút lôi thôi của các bức rèm sự hiện đại và năng động.


Rèm cửa với chủ đề nhà hàng Cote-D’Azure và một chiếc Fiat 500 cổ điển…



Những nhân vật của những bộ phim hoạt hình màu trắng – đen kết hợp với màu nóng đã tạo nên một vẻ bề ngoài cực kỳ đặc biệt và sôi động.


Và phong cách pop art với những chiếc Mini Cooper


Ấn tượng với những cánh hoa Bobby rực rỡ.


Hay bước vào phong cách Pop Art cùng với chiếc xe tay ga cổ điển…


Hay những chú vẹt đầy màu sắc cùng với vườn hoa quả nhiệt đới.

Không cần sử dụng các màu sắc rực rỡ mà chỉ cần các tông màu cơ bản như đỏ – đen – trắng, những chiếc rèm cửa phong cách Pop Art vẫn mang đến sự sôi nổi, ấn tượng khó quên cho căn phòng của bạn. 


Đối với những căn phòng không cần quá nhiều màu sắc nhưng vẫn cần sự ấn tượng thì những bức tranh phòng khoáng với màu sắc cơ bản là lựa chọn thông minh.

Trong không gian gia đình và không gian nội thất văn phòng ngày nay ở Sài Gòn - TPHCM không thể thiếu rèm cửa, rèm trang trí, màn sáo ......những kiểu màn rèm treo vừa là để che chắn và có nhiều tác dụng khác như trang trí, thẩm mỹ và đạt những những kế theo như thiết kế và theo trang trí hợp phong thủy.

Liên hệ rèm trang trí nhà xinh phú quý

174/36 Đặng Văn Ngữ, Phường 14 (phường 13 mới), Q. Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: 028. 629 38 999 - 028.  629 32 999 - 0938 57 20 68 (Zalo, Viber)