Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Rèm cửa ở Quận 11 Sài Gòn - TPHCM

Chọn rèm cửa cho căn nhà, trước hết phải biết rõ phong cách căn nhà mình thuộc loại nào, từ đó chọn kiểu dáng rèm và loại vải, không nên phó mặc cho nơi cung cấp là các cửa hàng may rèm. Với loại nhà theo phong cách châu Âu hay Pháp thì nên chọn các loại rèm hai lớp, cây treo màn bằng sắt hoặc gỗ có các chi tiết. Với nhà phố hiện đại và đơn giản thì nên chọn loại rèm cửa không có họa tiết hoa văn nổi. Lưu ý hoa văn ít và chìm thì sẽ không làm rối mắt và góp phần làm nổi các đồ nội thất. Không dùng loại rèm may kiểu bèo nhún cho nhà phố. Rèm Vải trơn hoặc có hình lập thể cùng màu rèm thì phù hợp với không gian hạn chế của nhà phố.




Ở Sài Gòn - TPHCM ngày nay "rèm cửa - rèm trang trí" chiếm diện tích lớn trong căn nhà nên khi được chọn lựa đúng nó sẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần làm đẹp căn nhà. Rèm ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, Rèm Cửa còn giữ ấm cho căn phòng khi mùa đông đến, hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài. Không chỉ có thế, với kiểu dáng và màu sắc thích hợp, rèm cửa - rèm trang trí còn có thể tạo khoảng không riêng tư hoặc thêm chút vẻ đẹp sang trọng hay lãng mạn cho căn phòng.


Không gian tiếp khách bao gồm khi uống nước hay khu ăn uống trong nhà, với cách trang trí rèm cửa chuyên nghiệp như SANI sẽ đáp ứng cho bạn từnh không gian chi tiết hoàn mỹ hơn.

Trong không gian gia đình và không gian nội thất văn phòng ngày nay ở Sài Gòn - TPHCM nhất là những căn nhà mặt tiền khang trang, trong những ngôi Villa, trong những căn hộ cao ngất hiện đại ở Quận 11 Sài Gòn - TPHCM không thể thiếu rèm cửa, rèm trang trí, màn sáo ......những kiểu màn rèm treo vừa là để che chắn và có nhiều tác dụng khác như trang trí, thẩm mỹ và đạt những những kế theo như thiết kế và theo trang trí hợp phong thủy. Liên hệ màn cửa, rèm cửa - rèm trang trí - màn sáo:

Liên hệ rèm trang trí nhà xinh phú quý

174/36 Đặng Văn Ngữ, Phường 14 (phường 13 mới), Q. Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: 028. 629 38 999 - 028.  629 32 999 - 0938 57 20 68 (Zalo, Viber)